ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศในเพศชาย หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ erectile dysfunction นั้นมีคำจำกัดความทางแพทย์ว่า ภาวะที่อวัยวะเพศไม่สามารถแข็งตัวได้อย่างเพียงพอ หรือไม่สามารถคงการแข็งตัวไว้ได้นานขณะมีเพศสัมพันธ์ หรือไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์จนเสร็จกิจได้ ภาวะนี้ แม้จะไม่อันตรายถึงแก่ชีวิต แต่ก็เป็นสัญญานบ่งชี้ถึงปัญหาสุขภาพทางกายโดยรวม โดยเฉพาะโรคที่มีสาเหตุเกิดจากความผิดปกติของระบบไหลเวียนโลหิตและหลอดเลือด เช่น โรคเส้นเลือดสมองอุดตัน โรคหัวใจขาดเลือด ซึ่งล้วนมีปัญหาจากเลือดไปเลี้ยงอวัยวะนั้นไม่เพียงพอนั่นเอง นอกจากนี้ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ยังอาจส่งผลถึงสัมพันธภาพกับคู่สมรสจนอาจทำให้มีปัญหาในครอบครัวตามมาได้

โดยธรรมชาติแล้ว การแข็งตัวขององคชาต เป็นการทำงานร่วมกันของระบบประสาทและหลอดเลือด (neurovascular) ภายใต้การควบคุมของฮอร์โมน การแข็งตัวขององคชาตต้องอาศัยการทำงานที่ปกติของ 4 ปัจจัยคือ

1. เส้นประสาทที่มาเลี้ยง (intact neuronal innervations)
  2. เลือดที่มาเลี้ยง (intact arterial supply)
  3. กล้ามเนื้อเรียบที่ copora (appropriately responsive corporal smooth muscle)
  4. การอุดตันของหลอดเลือดดำ (intact veno-occlusive mechanics)

ในภาวะปกติองคชาตจะมีลักษณะอ่อนตัว และจะมีการตอบสนองเมื่อได้รับการกระตุ้นทางเพศ

ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศจะสามารถแบ่งได้เป็น 3 ระดับ คือ

• อาการน้อย คือ สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้สำเร็จเกือบทุกครั้ง
  • อาการปานกลาง คือ สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้สำเร็จประมาณครึ่งหนึ่ง
  • อาการรุนแรง คือ แทบจะไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้สำเร็จเลย

ถ้ามีการแข็งตัวได้ทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ ถือว่าปกติ ซึ่งสาเหตุของภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศส่วนใหญ่มักเกิดร่วมกันระหว่างโรคทางกายและและปัญหาทางด้านจิตใจ โดยพบว่าสาเหตุหลักๆ ก็คือ การที่เลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศได้ไม่เพียงพอ ซึ่งจำเป็นที่จะต้องมีการซักประวัติ ตรวจร่างกายและตรวจเพิ่มเติมพิเศษอื่น ๆ

ปัญหาภาวะการแข็งตัวของอวัยวะเพศชายไม่เต็มที่ โดยหลักการคือ มีเลือดไปเลี้ยงที่อวัยวะเพศไม่เพียงพอ อันเนื่องจากปัจจัยที่เป็นสาเหตุของอาการ เช่น อายุ ความเครียด สูบบุหรี่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขาดการออกกำลังกาย ความผิดปกติของระบบประสาท โรคหัวใจ เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน ต่อมลูกหมากอักเสบ หรือเกิดจากยาบางชนิด เป็นต้น

Shock Wave for Erectile Dysfunction (ED) เป็นเทคโนโลยีล่าสุดในการรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เนื่องจากเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศไม่เพียงพอขณะมีเพศสัมพันธ์ ด้วย Shock Wave Therapy คือ การใช้คลื่นเสียงที่มีความเข้มต่ำแบบแรงกระแทกจากภายนอก ไปกระตุ้นบนอวัยวะเพศของคุณผู้ชาย เป็นผลทำให้เกิดการสร้างหลอดเลือดใหม่เพิ่มขึ้นในอวัยวะเพศจากหลอดเลือดเดิม เมื่อหลอดเลือดในอวัยวะเพศทำงานได้ดีขึ้น การตื่นตัวและการขยายของอวัยวะเพศจึงมีประสิทธิภาพมากขึ้น นับเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะผิดปกติการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ซึ่งมีความปลอดภัยสูง ปลอดภัยจากผลข้างเคียงจากการรักษาด้วยการใช้ยา หลังการรักษาด้วย Shockwave Therapy ผู้รักษาสามารถ ลดยา และหยุดยาได้

• ฟื้นคืนสมรรถภาพ
  • ไม่ต้องผ่าตัด
  • ไม่ต้องพักฟื้น
  • ไม่เจ็บ และไม่มีผลข้างเคียง

ฟื้นฟูสุขภาพทางเพศ กับ DHEA "ฮอร์โมนทดแทน"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม / รับคำปรึกษาฟรี

เบอร์โทร 075-636099, 064-5534003

• ที่ไม่ต้องการรักษาด้วยการรับประทานยา
  • ผู้ที่ไม่ตอบสนองต่อยา หรือผู้ที่เกิดผลข้างเคียงจากการใช้ยา
  • ผู้ที่ตอบสนองต่อการักษาด้วยยาแล้ว แต่ยังต้องการความมั่นใจมากขึ้น
  • การรักษาได้ผลดีกับผู้ที่มีปัญหาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศในระดับน้อย และระดับปานกลาง
  • และยังสามารถใช้รักษาต่อมลูกหมากอักเสบเรื้อรัง และอาการปวดในองคชาตจากพังผืดได้

ระยะเวลาในการรักษา ครั้งละประมาณ 30 นาที ผู้เข้ารับการรักษาจะรู้สึกเหมือนมีแรงกระแทกเบา ๆ บริเวณอวัยวะเพศขณะรักษา แต่จะไม่รู้สึกเจ็บ ผลการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษา พบว่ามีความสามารถในการแข็งตัวของอวัยวะเพศดีขึ้นเมื่อเทียบอาการก่อนรักษา และสมรรถภาพทางเพศจะค่อย ๆ ฟื้นฟูขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเข้ารับการรักษาครบตามกำหนด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy